Mong đón nhận ý kiến.

Huy Thắng
Le minh Phuoc
5/18/2011 10:18:32 pm

Cháu Huy Thắng đa tài,
Nhận được blog đẹp, rất hay của cháu được Mẹ cháu chuyển cho chú cùng các cô chú bác khác. Chú rất vui mừng biết được cháu cùng chị em cháu đã từng là các ca nhạc sĩ trẻ góp mặt trong các kỳ đại nhạc hội trẻ tại SÀIGÒN, trường Trung học Công giáo Lasan Taberd...và cả tại Sở Thú SÀIGÒN nữa với Trường Kỳ, Nam Lộc, Nguyễn Trung Cang, Tùng Giang...v.v..chú có đi coi đủ.! Và sau ngày mất nước "Tháng Tư Đen" 1975, các cháu, đều rất trẻ, đẹp...đã từng góp mặt tại New Jersey... và HOUSTON, TX, quê hương thứ hai cưu mang chú, từ 1979, với tên ban nhạc khá hay " The DVT Brothers Band", sau nầy với tên "The White Shadows" hoạt động mạnh tại Houston. Từ chị cả các cháu là Xuân Thu, cháu (Đặng văn Thắng), và hai em Thông, Thịnh đều rất trẻ, đẹp, hiền...đặc biệt cháu Huy Thắng, trông hao hao nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, bộ ria và khuôn mặt nữa...! Khá đẹp tất cả các cháu, và qua lời giới thiệu của Mẹ các cháu về blog...digimusicproduction...được biết các cháu dù chơi nhạc như là "tài tử", nhưng sự học của các cháu vẫn đứng hàng đầu, được Mẹ cháu chăm lo, quan tâm, đặt để, đáng khâm phục.
Thân thăm các cháu và chúc mừng cháu Thắng luôn được thành công, ngoài công việc "kiếm cơm" xin lỗi, hiện nay, trên đường phục vụ nghệ thuật, chơi nhạc, thực hiện các CD khá hay...nay mai. Chúc mừng - Chúc mừng.
Chú Lê Minh Phước,
Houston, Texas.

Reply
Dong Phan
5/18/2011 10:22:13 pm



Giọng hát hay, hòa âm phối khí hay. Nghe rất dễ chịu. Hy vọng dĩa sẽ bán chạy như tôm tươi.

Reply
Am Ngo
5/18/2011 10:23:45 pm



Nhạc Nguyên Thụy có nhiều nét khá độc đáo.Hoà âm phối trí cũng rất hay,nhiều nét tân kỳ (modern chords), nhiều màu sắc ̣(sắc thái) .
Nhạc sĩ này tài năng thì có sẵn, chỉ cần có thêm tí thời gian ( mà thời gian thì khó kiếm) tô điểm thêm thì bàn nhạc càng súc tích hơn.
Huy Thắng có giọng ca đầy đủ âm sắc; giọng cao giọng thấp đều mạnh và đầy một cách tự nhiên. Sức truyền cảm vào hạng khá cao, có khả năng tiến hơn một bước dễ dàng để đạt mức thu hút lòng người.
Theo ý kiến riêng tư cuả anh Nô thì những người này có sẵn tài năng trời cho, giọng ca thiên phú, họ chỉ cần có thời gian để trau chuốt cho hoàn hảo.
Còn như về nhạc cụ thì theo như ý riêng cuả anh Nô, nếu soạn theo hoàn toàn modern thì không nhất thiết phải có violon, trống, kèn, piano, guitars là đủ, tuy nhiên có vài khúc nghiêng về nhạc êm dịu, réo rắt thì vài chút violon có thể làm thêm phần réo rắt.

Đây chì̉ là vài ý kiến riêng cuà anh Nô mạo muội nói ra khi thưởng thức giọng ca và hoào âm.

NPAn

Reply
Khai quang Do
5/18/2011 10:25:15 pm

Thang,

Congratulation! Nhac rat co style, khong ngo Thang van con nhieu tam hon nhu vay! Am thanh nghe duoc lam! Chung nao thi Thang se mo buoi Van Nghe Ra Mat CD? Toi se forward cai link dmp cho ban be cua toi.

Khai

Reply
MM
5/18/2011 10:26:28 pm

Anh Thắng,

Hay lắm đó! Em mới đầu cũng không để ý nhưng càng nghe càng thấy hay và giọng anh cũng ngoài tưởng của em, vì nghe trong rất hay nói thật đó. Nói chung là hay và có thể cho ra mắt mà không bị we^\. Em ủng hộ, làm đi nghe anh.

MM

[Delete

Reply
X Thu
5/19/2011 10:24:23 pm

Thang oi,

Anh chi da vao website cua Thang toi hom qua de xem va nghe. Website dep, rat bat mat. Con nhac nghe rat ro “crystal clear” (mac du anh chi moi chi duoc nghe qua computer), tieng dan, tieng hat ro tung thu mot!

Anh noi la vi Thang da hieu biet va gioi ve nhac, lai them expert ve computer nua. Giong hat Thang hay hon ngay xua, con Quynh Lan thi hat giong Y Lan, phai khong Thang?

Anh chi rat mong Thang se thanh cong voi CD nay. Co tin gi hay nho ke cho anh chi biet voi nhe!

Best wishes to you, my dear brother!

Chi

Reply
Mai Đài
5/25/2011 10:11:52 pm

Được anh Thắng hứa tặng CD "Trên giòng tóc em" làm tụi này rất thích thú và cảm động. Tiếng hát Huy Thắng không xa lạ gì với anh em, và không biết bao nhiêu con tim đã rung động vì tiếng hát bay xa đầy quyến rũ, ngọt ngào và truyền cảm như rót vào tai người nghe một thế giới âm thanh đầy mộng mơ huyền ảo, nên vừa được tin anh Thắng ra CD là phải xin order thêm 3 CD nữa để tặng bạn bè xa gần. Chúc anh Thắng sẽ đạt được nhiều tốt lành, vừa ý và hẹn gặp cuối tuần. Thân tình, PQD

Reply
Huy Thắng
5/25/2011 10:13:31 pm

Cám ơn Mai rất nhiều về những lời khích lệ. Hình như Mai viết còn hay hơn lời nhạc trong CD nữa :-)

Thân
HT

Reply
Hung va Trang
5/30/2011 11:31:20 pm

Anh chị thân mến,
Hôm qua chú Luyện cũng đã gởi link cho chúng em xem. Và em đã vào web để thưởng thức nhạc của anh viết và hát, chúng em ở xa không có dịp gặp anh chị thường xuyên, nhưng chúng em ủng hộ anh hết mình. Lời nhạc anh viết rất hay và giọng của anh trầm và ấm, riêng giọng hát của cô Quỳnh Lan thì rất giống giọng của Ý Lan, nhạc hòa âm em cũng thích nữa. Một tuần nưã anh Hưng sẽ đi Houston, em sẽ nhờ anh Hưng mua cho em CD này, vậy chị cho em biết nơi nào bán để anh Hưng tìm nha chị.
Chúc anh thành công với CD này và sẽ thêm nưã trong tương lai.
Chúc anh chị luôn vui khoẻ.


Hung & Trang (Georgia)

Reply
Huy Thang
5/30/2011 11:36:27 pm

Anh cám ơn lời khen của Trang và Hưng. Hiện thời CD chỉ có thể order qua website này (ở trang chính, nếu move mouse ở mục "CD Trên Giòng Tóc Em" thì sẽ thấy sub-menu "Đặt mua CD" hiện ra. Về phần Hưng và Trang vì tuần sau về Houston, gọi cho anh chị sẽ liên lạc để đưa CD cho Hưng nhé.

Thân mến
HT

Reply
Tam Vu
5/31/2011 12:03:08 am

Da nhan duoc CD cua Thang gui. Vo chong tui nay rat phuc Thang da cho ra 1 CD rat hay ve ca am thanh va` music ( loi, nhac va phan hoa am )....toi chiu may pha solo guitar qua hay ve ca sound lan cach choi guitar solo..Phai hoc Thang may ngon solo guitar distortion moi duoc.

Bai hat hay nhat theo cam nghi cua toi la bai hat cua Pham Duy voi pha^`n be` ( Thang soa.n be` cho bai ha't na`y ha ? ) va Thang hat . Ca si~ Quynh Lan cung la ca si ma tui nay rat thich.. Giong nam ca si rat am va hay. Noi chung la CD duoc cham diem cao ve pham chat .

Cam on Thang da bo? rat nhieu cong suc cung kha nang de lam duoc cuon CD co gia tri cao nhu vay va tui nay rat enjoy khi cung ngoi nghe lai cuon CD rat nhieu lan.

Chuc Thang vui khoe de co suc ra them cuoc CD that hay nua nhe. Goi loi hoi tham ba xa dum tui nay.

Tam Thoa

Reply
Huy Thang
5/31/2011 12:03:47 am

Cám ơn anh Tâm và chị Thoa rất nhiều về những lời khen. Đó sự khích lệ lớn lao nhất để không bỏ công cho những miệt mài ngày tháng qua. Rất vui thấy anh chị đã enjoy cái CD, đó là mục đích duy nhất của người thực hiện. Thưa anh bè biếc đều do mình soạn. Có dịp gặp nhau mình sẽ nói chuyện nhiều nhé.

Chúc anh chị mãi mãi yêu văn nghệ và yêu đời

Huy Thắng

Reply
Vo MyNgoc
5/31/2011 10:26:35 pm

Hi Thắng

Chiều nay nhận đuoc CD rồi
cám ơn Thắng nhiều, vừa gõ thư, vừa nghe đây
hay quá nghe
design cũng dễ thương nữa

Chúc Thắng sáng tác, ra CD dài dài nghe

MN

Reply
Thi Nguyen, DDS
6/2/2011 11:08:52 pm

Da duoc thuong thuc nhung giong nhac va giong ca cua tac gia, CD nay rat hay, muon mua de tang cac ban be, nhung nguoi da biet ve tac gia va da tung duoc thuong thuc tieng hat tuyet voi nay...Mong rang tac gia tiep tuc cho ra doi nhung CD ke tiep, de chung ta co duoc nhung mon qua vo gia nay.Cam on Huy Thang

Thi

Reply
Huy Thang
6/2/2011 11:12:57 pm

Cám ơn chị Thi thật nhiều for your support. Hứa sẽ tiếp tục cố gắng để phục vụ những người bạn yêu nghệ thuật, nói chung, mến HT, nói riêng.

HT

Reply
Phong (Virginia)
6/4/2011 01:23:43 am

Anh Thắng thân
Tụi này nhận được Cd, bà xã ôm miết nghe một mình, đến hôm nay mới chịu nhả ra cho thưởng thức ké.
Người ta thường than phiền, nghệ sĩ qua bên này an cư lạc nghiệp, nên không còn những điều kiện cần thiết tạo nguồn cảm hứng để sáng tác hay như hồi còn bên nhà. Hy vọng Trên Giòng Tóc Em sẽ giúp mọi người thay đổi suy nghĩ này.
Từ hòa âm, nhạc đệm, đến giọng hát lời nhạc, a masterpiece...Hy vọng anh Thắng sẽ sáng tác không mệt mỏi, tiếp tục cho ra đời nhiều tác phẩm tuyệt vời như TGTE để mọi người được thưởng thức dài dài nhé...P&B

Reply
Thong D
6/14/2011 11:35:21 pm

Hi A. Thang,



Da nhan duoc CD nhac cua anh Thang. Toi hom qua da mo ra nghe va co nhung loi phe binh nhu sau:

Am thanh – Hay

Hoa am – hay lam. Co vai ban hoa am nghe rat la Jazz

Tieng hat – Ca hai deu hay – Co nao ma hat giong Y Lan the. – 2 giong hat be cho nhau rat la match

CD Design – hinh trong va sau CD thi dep lam, nhung hinh bia thi hoi buon. Khong duoc noi lam ( Nhin giong bia sach). Neu ma hinh bia lam noi len thi CD hoan hao lam.

Congrat again and good luck !

Thong


Reply
Thanh An
6/14/2011 11:43:23 pm

Hi Nhan, chi nhận CD và đã nghe rồii, hay lắm, chị rất thích nhạc sĩ, ca sĩ, hòa âm, âm thanh. Tuyệt, cám ơn Thắng & Nhàn.
t.a

Reply
Le minh Phuoc
6/23/2011 01:12:25 am

Cháu Huy Thắng thân mến,
Chú đã thưởng thức CD tuyệt tác của cháu. Hay lắm, đặc biệt chú thích kỹ thuật hòa âm của cháu. Hơn nữa, giọng ca truyền cảm, của cháu, rõ từng lời nhạc, đơn ca, hay hợp ca với nữ ca sĩ có tiếng Quỳnh Lan, chú đã biết từ lâu, đã tạo nên CD nầy rất dễ nghe, thưỏng thức trọn vẹn..từ ca khúc đầu đến ca khúc chót. Thật hay. Đáng khen tài của cháu đó. Tình khúc đầu tiên "Tên Giòng Tóc Em" làm chú thích thú ngay, đầy ngạc nhiên...! Các ca khúc khác nhiều lắm...như Tình Biệt, Mây Ơi, Sao Tình Vẫn Còn Đây, Nỗi Đau Từ Đây, v.v và v.v..chú "khoái" lắm....lời, điệu nhạc được hòa âm hay thiệt tình...
Cám ơn cháu nhiều. Thân chúc cháu bình an, thành công hơn nữa với nghề "tay trái" của cháu.
Thân mến,
Chú Lê Minh Phước.

Reply
Đăng Khánh
7/18/2011 12:31:05 am

Nhac Si Nguyen Thuy than men:
Nhan duoc CD / khong muon tra loi ngay,/ khong muon chuc mung ngay (nhu nguoi ta thuong lam!) / Vi nhung suy nghi rat rieng tu!
Vi su tran trong doi voi tac gia va tac pham!
Dang Khanh de CD tren xe di lam nghe di nghe lai rat nhieu lan.Hai vo chong bao nhau :
"Day la mot thanh cong dac biet cua nhac si Nguyen Thuy! Nhac tuyet hay va lyrics that la sang trong va tru tinh!"
Hom nay chieu chu nhat,de ca mot buoi chieu nghe lai CD nhieu lan nua roi viet Email nay chuc mung ban toi:
Chuc mung Nhac si Nguyen Thuy va Tren Giong Toc Em!
Chung ta deu biet la:Khi lam hoa am cho mot nhac pham,neu create duoc mot cai good intro va mot cai good ending la coi nhu nhac si "di ngu" duoc roi!
* CD Tren Giong toc Em ( Am) vua mo ra bai dau tien (ma cung la bai Dang Khanh thich nhat) thinh gia duoc nghe ngay nhung tieng piano tru tinh cua mot chord Am9 arpeggiated melancholically the la Tren Giong Toc Em "ru hon " nguoi nghe ngay tu giay phut dau!
Va cu the ..cu the...tieng hat tram am va ngot ngao day mau sac (sweet and bluesy,light gray...) cua ca si Huy Thang dang "minh hoa" tinh yeu cua Nguyen Thuy lam nguoi nghe vo cung xao xuyen!
*Bai ke tiep "Mua" (D) tam trang tac gia van "in love" nhung giong nhac lai khac han!
*Bai Tinh Biet (D) roi bai May Oi (A)
*Sao Tinh Van Con Day (Am)
Tiep tuc nghe mai....Moi bai la mot khung troi khac nhau.
Tu nhung bai viet tren Cung Truong (Major) cho den nhung bai Cung Thu (Minor)
Nguyen Thuy da rat tuyet voi trong cach dung cac intervals M3,m3, minor 2nd..va nhat la cac quang 6 len va quang 6 xuong va Tritone de tao ra mau sac va "mui vi" khi thi dau kho khi thi hanh phuc cua tinh yeu.
Co nhung passages rat buon,rat xot xa ma Nguyen Thuy khong can phai dung minor scale,the moi la tai tinh.(thay vi phai xu dung den diminished hay blues scale chang han)
Do la diem son cua dong nhac Nguyen Thuy.
Con mot nhan xet nua la "da so cac nguoi sang tac "hom nay" thuong lam dung "chu / ma vo nghia" cho nen sau khi nghe xong ban nhac,"chang hieu bai ay noi cai gi!"
Nguoc lai Lyrics cua Nguyen Thuy rat sang,rat trang trong ma khong "lam dung bua bai!"
bai nao cung noi len ro rang noi tam cua nhac si va ro rang noi dung cua tac pham.
Sau cung het ,dieu quan trong de nguoi viet nhac duoc coi la "serious" (neu muon di den professional) la khong "ep" chu vao not nhac! (Neu khong doi duoc not nhac thi phai doi chu,hay nguoc lai)
Nhac Nguyen Thuy "khong he co chuyen do!"
Xin cam on ban Nguyen Thuy da cho cuoc doi nay nhung am thanh day mau sac ,nhung cam xuc sau lang trong tinh yeu de chap canh cho tinh yeu lap lanh mai trong cuoc doi nay.
Dang Khanh da noi va van tin rang " O dau co am nhac / O day co Tinh Yeu."
"O Nguyen Thuy co am nhac / O Huy Thang co Tinh Yeu"
Dang Khanh.
Houston.Texas


Reply



Leave a Reply.